Câu hỏi
Thành lập văn phòng đại diện công ty tại Đà Nẵng, hướng dẫn cung cấp thông tin, giấy tờ kèm theo và thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng ?
Trả lời
Thành lập văn phòng đại diện công ty tại Đà Nẵng:
Hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, gồm:
Thông báo thành lập văn phòng đại diện (Phụ lục II-11)
Quyết định về việc thành lập văn phòng đại diện của hội đồng thành viên
Bản sao hợp lệ biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện của hội đồng thành viên
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện
Bản sao hợp lệ giấy chứng minh nhân dân của người đứng đầu văn phòng đại diện
Giấy giới thiệu nộp hồ sơ (nếu có)
Số lượng hồ sơ: 01 bộ, nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh
Lệ phí đăng ký doanh nghiệp: 100.000 đồng (Một trăm ngàn đồng)
Thời hạn cấp giấy chứng nhận: 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ
Cơ sở pháp lý:
Điều 46 Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 ngày 26/11/2014
Điều 33 Nghị định 78/2015/NĐ-CP ngày 14/9/2015
Phụ lục II-11 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT ngày 01/12/2015
Văn bản hợp nhất 08/VBHN-BTC ngày 09/10/2013
Liên hệ:
Điện thoại: 0914 165 703
Email: dmslawfirm@gmail.com
DMS LAW LLC
GIÁM ĐỐC
(Đã ký)
Luật sư Đỗ Minh Sơn
LIÊN QUAN
Thành lập công ty tại Đà Nẵng
Thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty tại Đà Nẵng
Thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật công ty tại Đà Nẵng, tư vấn pháp lý, hướng dẫn việc cung cấp thông tin, các giấy tờ kèm theo, thực hiện thủ tục thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty tại Đà Nẵng ?
Đặt tên công ty
Địa chỉ trụ sở chính
Quy định của pháp luật có liên quan đến việc đặt địa chỉ trụ sở chính của công ty, khi thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp ?